Tớ đã ăn và ở đâu, khám phá gì ở chuyến Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

by Tuân Cuồng Chân

Hôm nay mình mới viết bài này để gửi mọi người tham khảo chổ ăn, ở, và thăm thú nếu muốn đi du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm, bài viết dựa trên trải nghiệm của mình nhé, bạn nào có cái hay hơn thì cứ comment ở dưới mình sẽ bổ sung

Chuẩn bị gì cho chuyến Đà Lạt 2 ngày 1 đêm?

Đà Lạt là thành phố có nhiệt độ thấp, nên khi lên đây các bạn nên mang theo áo ấm, khăn quàng cổ, để giữ ấm khi đi ra ngoài đường, chứ không lên lạnh quá co ro ngồi trong phòng là phí lắm đấy.

Ngoàn ra nên mang giày, vớ để sưởi ấm chân, mình hôm bữa tự tin mang dép lào đi ra đường, 5 phút sau phải quay lại phòng để  mang giày 😀

Còn những vật dụng cần thiết thì bạn tự nhắm chừng số ngày đi rồi mang theo cho phù hợp nhé.

Ở đâu khi lên Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Mình rất may được 1 bạn ở Đà Lạt thuê phòng giùm và may mắn hơn là phòng giá rất ok, mình ở nhà nghỉ Lam Phương, phòng 150k cho cả ngày và đêm chứ ko phải ở đêm xong trả nhé, hình như gia đình chủ ở đó luôn, nên mình có cảm giác như ở trong nhà ng ta chứ không phải ở ks, họ cũng trò chuyện hỏi han, mình rất thích kiểu như vậy chứ không quan trọng tiện nghi với sang trọng 😀

Nhà nghĩ Lam Phương Đà Lạt - Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Nhà nghĩ Lam Phương Đà Lạt – Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Đặc biệt giá phòng trên là giường đôi nhé, tolet sạch sẽ, phòng không có mùi, Đà Lạt là 1 cái máy lạnh to đùng rồi nên mình cũng chả quan tâm có máy lạnh hay không.

Địa chỉ: 279/4 Phan Đình Phùng – Phường 2 – Đà Lạt – SĐT: 0633520660-0933829182

Hoặc tham khảo thêm khách sạn Phường 2 Đà Lạt khác trên Traveloka.

Ăn gì khi du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Do ở Đà Lạt 2 ngày 1 đêm và đi 1 mình nên khoản ăn uống mình không được trải nghiệm nhiều, nhưng cũng tới được quán ngon.

Quán đầu tiên : Quán nướng 33 Hai Bà Trưng, quán đây siêu đông, nếu đi thì đi từ sớm nhé không hết chỗ, bữa mình lên hết chổ phải đợi. Quán có các món nướng, đặc biệt có món ốc nhồi thịt hấp, rượu nóng thơm lừng, trời lạnh vô quán này đúng bài luôn ấy.

Ốc nhồi thịt ăn khá ngon - Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Ốc nhồi thịt ăn khá ngon

Quán thứ 2: Nem nướng Bà Hùng địa chỉ 254 Phan Đình Phùng, P.2, đêm đó mình ăn liên tiếp 2 quán luôn, quán nem này cũng ngon ăn vừa miệng, vì khẩu vị mình khá đơn giản nên mình thấy thế 😀 với lại trời Đà Lạt lạnh ăn gì cũng ngon.

Nem nướng bà Hùng - Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Nem nướng bà Hùng – Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Ngoài ra ban đêm mọi người có thể ra các bùng binh kiếm sữa nóng vĩa hè, ngồi uống cũng thú vị lắm, nó như là một nét đặc trưng của giới trẻ Đà Lạt vậy đó.

Ban đêm có thể lên quán café night địa chỉ : 4 Đống Đa. Tp Đà Lạt để ngắm toàn thành phố

Chơi gì ở Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Cái này thì mình nói thật mình đi rất ít, đi tới chổ nào mới là mình cứ chạy vòng vòng chả có 1 điểm nào cố định hết, ban đêm thì đi dạo vòng quanh hồ Xuân Hương, tạt ngang mấy gánh hàng rong, ăn uống trò chuyện.

Uống sữa nóng - Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Uống sữa nóng
Ăn đậu hũ ở ven hồ Xuân Hương - Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Ăn đậu hũ ở ven hồ Xuân Hương – Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Mình thấy thích nhất là con người Đà Lạt, họ rất hiền và chất phác, nên mình tìm mọi cách để trò chuyện với họ 😀

Ngoàn ra những địa điểm du lịch như: Langbiang, trường Cao Đẵng Sư Phạm, chợ đêm, khu phố café… bạn lên mạng tìm hiểu thêm 1 số điểm nữa, mình đi ít nên không rành 😀

Hy vọng bài viết chia sẻ chuyến Đà Lạt 2 ngày 1 đêm sẽ giúp ích cho các bạn.

Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Lạt thú vị, nếu bạn biết thêm những chổ nào hay thì comment bên dưới để mình bổ sung nhé